May 25, 2007

Skrappidískrapp



Jæja, þá er ég búin að skrappa 27 síður í maí, my scans mappan í tölvunni heldur samviskusamlega bókhald yfir það, en ég byrjaði líka í sumarfríi 8. maí og er bara næstum búin að skrappa á hverjum einasta degi síðan, er alveg óstöðvandi.

Hér eru svo síður dagsins, efri síðuna kláraði ég nú samt í gærkvöldi en nennti ekki að setja inn, fór bara að sofa. Hún er í leikskólaalbúmið og er með myndum af Rökkva að tromma á dollur. Ég er voða ánægð með endanlega útkomu á þessari síðu, en það leit ekki allan tímann út fyrir að hún yrði flott. Síðan er úr afgöngum úr Crate pp pakka.

Seinni síðan er í BOM (book of me) verkefninu. Við áttum að telja upp löndin sem við höfum komið til og gera síðu um það, hér er mín. Var í svolitlum vandræðum með að gera þessa síðu því ég átti ægilega fínan landapappír (sem var í ljótapappírsbunkanum) sem ég sá ekki fram á að nota, en ef ekki í þessa síðu þá aldrei, svo ég neyddi mig til að nota þennan pp þrátt fyrir að fíla hann ekki alveg. Skar út Íslandið og notaði svo allra síðustu afgangana af Crate pp pakkanum og á endanum small hún alveg saman, svo ég er sátt :)

9 comments:

Þórunn said...

æðislegar síður! ég er búin að sjá að ég verð að eignast svona TT stimpla...hvort eru þessir litlir eða stórir?

stína fína said...

vá þær eru bara báðar æði :O)

Fanney said...

Vá ekkert smá dugleg, og flottar síður hjá þér :)

Sara said...

Þórunn, þessir eru litlir, mér finnst þeir sko alveg nógu stórir samt :)

Hildur Ýr said...

Mér finnast þær auðvitað mjög flottar, enda búin að segja þér það í dag...
Takk fyrir daginn ;)

Gogo said...

Æðislegar síður hjá þér - og dugnaður í þér maður, hvernig væri að lána mér svona eins og pínku oggulítið af þessu skrapp stuði :)

Svana Valería said...

hellúuuu það er engin smá skrappgír á þér núna !!!!! æðilegar að vanda hjá þér

Helga said...

báðar virkilega flottar :)

MagZ Mjuka said...

Frábærar! Ég ætla að herma með Íslands pappírinn sem ég er með í mínum ljóta pp bunka! LOL! :D ;)