Sep 29, 2007

Nýjar BOM síður :)




Loksins dreif ég mig í að gera nokkar síður í BOM verkefnið góða, jájá, þau hrúgast upp verkefnin svo það er um að gera að safna þeim ekki lengi. En þetta eru líka ýkt skemmtileg verkefni svo engin ástæða til.

Fyrsta síðan er um "frægu stjörnuna mína" og OMG þetta var auðvita bara skemmtilegt sko, þurfti að gúggla leeeengi og skoða aaaaaalllaaar myndirnar veeeeel og leeengi haha, já gat svo valið á endanum. Helt að við ættum að gera svona lista með 5 celeb sem maður myndi vilja ... sjúddírarírei, en það reyndist erfitt að velja 5. Eftir alla fyrirhöfnina komst ég að því að maður þurfti ekkert að velja 5, bara einn, en ein hafði bara valið 5 eins og í Friends muniði og ég hélt þess vegna að maður ætti að gera það, og ákvað að halda mig bara við það fyrst listinn var loksins kominn saman (og plastaður). Jæja pp er Blush frá BG :)

Hinar síðurnar eru um foreldrana sem áhrifavalda í lífi okkar, mjög skemmtilegt líka. PP aftur Blush línan, dútlstimplar frá FP og rubon frá BG og juornalbox rubon frá foof-a-la :) Njótið vel og leeeengi :)

10 comments:

Hildur Ýr said...

Bara geggjaðar...

Þórdís Guðrún said...

æðislegar síður hjá þér

Þórunn said...

rosalega flottar allar!! ég þarf endilega að fara að koma mér í gang í BOM aftur!!

Svana Valería said...

vá mér finnst þær súper flottar allar 3

Anonymous said...

geggjaðar síður hjá þér og johnny Depp er bara flottur ;O)

Anonymous said...

Æðislegar síðurnar allar:O)

Anonymous said...

Æðislegar síður hjá þér og geðveik mynd af honum Jonna babe

hannakj said...

ferlegar flottar síður eins og alltaf!!

Anonymous said...

Rosalega flottar síður hjá þér. Svo veistu það að þú getur ekki breytt fyrst að þú ert búin að plasta listan ;)

MagZ Mjuka said...

Hot dem hann er svo fallegur og síðurnar eru alveg æðislegar! :)